Trang Web và công cụ hướng dẫn tự học Guitar


Vấn đề tự học Guitar luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất với mỗi người chơi Guitar. Các bạn thường tìm đến Youtube, Google…để tìm các video, tài liệu hướng dẫn học Guitar. Tất cả những tài liệu trên các nguồn trên đều rất tốt, hôm nay mình xin bổ sung thêm cho các bạn 11 trang web hướng dẫn học Guitar Online tốt nhất. Chỉ cần trình độ tiếng anh trung bình các bạn hoàn toàn có thể hiểu và thực hành Guitar.

Hướng dẫn tự học Guitar Online: Lessons & Tools


 
All-Guitar-Chords.com – Dễ dàng tìm kiếm hợp âm và gam bài nhạc với trang Web All-Guitar-Chords.com

 
ChordBook.com – Trang Web này sẽ giúp các bạn dễ dàng dò ra được các hợp âm, sau khi dò xong, bạn có thể nhấn nút “Strum” để nghe thử hợp âm đó.

 
GuitarLessonWorld.com – Tên trang web dựa vào một cuốn sách về Guitar – phiên bản tiếng Anh có tên giống như thế. Guitar Lesson World có rất nhiều bài học, ví dụ miễn phí,file nhạc mp3 khi bạn muốn tập luyện. Bạn cũng có thể click vào Menu Guitar Teacher World khi bạn muốn xem các video hướng dẫn bằng tiếng Anh

 
GuitarTricks.com – Có hàng nghìn Video hướng dẫn Guitar tại trang web này. Đối với thành viên đăng ký miễn phí, bạn có thể nhận được 25 bài học Guitar miễn phí, với thành viên thu phí, bạn phải chi ra 10,95$ để nhận được đầy đủ các bài học.

 
HowToTuneAGuitar.org – Đặc điểm của trang Web này là rất phù hợp cho người mới chơi, ví dụ như trang web đề cập đến các vấn đề : Làm thế nào để lựa chọn chiếc Guitar đầu tiên, cách sử dụng máy lên dây thế nào và rất nhiều các vấn đề về Guitar liên quan đến người mới chơi.

 
LickLibrary.com – Có rất nhiều Video hướng dẫn học guitar Online tại trang Web này, bạn có thể ấn nút Subscribe để nhận video mới hoặc download video để học hoàn toàn miễn phí.

 
Video-Tabs.com – Trang web này chứa rất nhiều video hướng dẫn học Guitar, tất cả được chia thành nhiều loại từ dành cho người mới chơi đến mức yêu cầu các kỹ thuật cao hơn.

Tabs & Tools


 
Guitar World Tabs – Tạp chí Thế giới Guitar là đối tác với các hãng thu âm nổi tiếng. Trang web này cung cấp các bản nhạc, hướng dẫn chơi guitar các bài nhạc nổi tiếng của các ban nhạc trên thế giới từ the Beatles tới Van Halen.

 
Guitar-Pro – Chương trình có thể download về sử dụng cho hệ điều hành Windows và Mac. Chương trình cho phép tạo các bản nhạc cho guitar, bass và banjo.

 
PowerTab – Chương trình sửa lỗi miễn phí các tab nhạc dành cho Windows, chương trình này mang đầy đủ các tính năng cần thiết, bao gồm cả xem trước khi in ra và in tab nhạc.

 
TabBasket.com – Trang web quảng cáo miễn phí dành cho các cửa hàng và tổ chức. Hình thức quảng cáo dưới dạng các cửa hàng và tổ chức cung cấp tác tab nhạc theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể tìm thấy bản nhạc mình yêu thích tại đây và có thể chơi lại bài nhạc theo nhiều cách độc đáo đã được phối sẵn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm

Bài đăng

Nhạc cổ

_______________

Nhạc tân

________________

Nhạc ngoại

_____________________

Âm nhạc

_____________________

Học nhạc

_____________________